Khách hàng sẵn sàng chi thêm 35% cho du lịch chăm sóc sức khỏe

Báo cáo của GWI cũng cho thấy, khách du lịch chăm sóc sức khoẻ thường có tiềm lực mạnh về tài chính, giàu tri thức và được đi du lịch nhiều hơn. Do đó, họ sẵn sàng chi nhiều tiền hơn cho các trải nghiệm du lịch, dịch vụ và tiện nghi hỗ trợ sức khoẻ và hạnh phúc của họ, mức chi trung bình 1.601 USD cho mỗi chuyến đi, nhiều hơn 35% so với khách du lịch thông thường.

Theo dự báo của tổ chức phân tích dữ liệu Viện Sức khỏe Toàn cầu (GWI), càng ngày người dân sẽ càng chịu chi cho việc đi du lịch để cải thiện sức khoẻ. GWI dự báo tốc độ tăng trưởng trung bình hàng năm của du lịch chăm sóc sức khoẻ (Wellness) giai đoạn 2020 đến 2025 lên đến 20,9%, chưa kể đến ở hoạt động làm đẹp, spa,… con số này còn lớn hơn. Với những dự báo đó, ngành du lịch – khách sạn ngày càng quan tâm đến sức khoẻ của khách lưu trú.

1-du-lich-cham-soc-suc-khoe-ngay-cang-duoc-du-khach-uu-tien-lua-chon-1646207038.JPG

Du lịch chăm sóc sức khỏe ngày càng được du khách ưu tiên lựa chọn

Theo một cuộc khảo sát gần đây từ American Express được đăng tải trên Forbes cũng cho thấy, 70% người được hỏi cho biết họ đang thực hiện nhiều mục tiêu gắn liền với sức khoẻ hơn những năm trước đại dịch; 76% muốn chi tiêu nhiều hơn cho việc đi du lịch để cải thiện sức khoẻ và 55% sẵn sàng trả thêm tiền cho các hoạt động chăm sóc sức khoẻ trong các kỳ nghỉ tương lai.

Phan Thiết – Điểm đến tương lai của du lịch chăm sóc sức khoẻ

Với những dự báo tích cực, ngày càng có nhiều tập đoàn bất động sản mạnh tay đầu tư cho các tiện ích, dịch vụ chăm sóc sức khoẻ phục vụ du lịch. Ngoài việc đón đầu sự phát triển theo xu hướng, lý do để các tập đoàn lớn bước chân vào lĩnh vực wellness còn ở tiềm năng tự nhiên của Việt Nam.

Tiềm năng của Phan Thiết, Bình Thuận là một trong những động lực để Novaland phát triển dự án NovaWorld Phan Thiet thành điểm đến du lịch nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe. Dự án nằm ở nơi có lợi thế điều kiện tự nhiên với đường bờ biển dài đến 7km, khí hậu nắng ấm quanh năm. Đây là môi trường sống thích hợp cho nghỉ dưỡng, phục hồi sức khỏe, là điểm đến với những du khách ở vùng lạnh, đặc biệt là những người mắc phải những triệu chứng dị ứng, mạn tính về hô hấp, da liễu…

2-sieu-thanh-pho-bien-du-lich-suc-khoe-novaworld-phan-thiet-1646207038.jpg

Siêu thành phố biển – du lịch – sức khoẻ NovaWorld Phan Thiet được kỳ vọng là điểm đến hàng đầu cho loại hình du lịch sức khoẻ, wellness

Với tổng mức đầu tư gần 5 tỷ USD trên quy mô 1.000ha, NovaWorld Phan Thiet sở hữu hàng trăm tiện ích, đặc biệt có những tiện ích lần đầu xuất hiện tại Bình Thuận như: trung tâm thể thao giải trí trong nhà Arena 10.000 chỗ ngồi; cụm sân golf PGA 36 hố; nhà thi đấu tennis ATP 3.500 chỗ ngồi; đường chạy marathon quốc tế hơn 42km; công viên chủ đề & công viên nước rộng 25ha; hơn 20 khách sạn và resort thương hiệu quốc tế…Trong đó, dự án đặc biệt chú trọng phát triển những tiện ích chăm sóc sức khỏe như hệ thống bệnh viện, trung tâm hồi sức cấp cứu, thẩm mỹ viện, phòng khám, hệ thống chăm sóc sức khỏe cộng đồng chuẩn quốc tế, CitiSpa, CitiGym... với mục tiêu đưa nơi đây trở thành siêu thành phố biển – du lịch – sức khỏe, điểm đến hàng đầu thế giới về du lịch chăm sóc sức khỏe, du lịch M.I.C.E, nghỉ dưỡng đẳng cấp trong khu vực, từ đó khai thác tiềm năng du lịch của Bình Thuận trong việc phát triển du lịch chăm sóc sức khỏe và nghỉ dưỡng.

3-novaworld-phan-thiet-voi-hang-tram-tien-ich-chuan-quoc-te-duoc-dau-tu-bai-ban-1646207037.jpeg

NovaWorld Phan Thiet với hàng trăm tiện ích chuẩn quốc tế được đầu tư bài bản

Mới đây, vào ngày 27/2, công trình dịch vụ chăm sóc sức khỏe Nova Medi được khởi công tại NovaWorld Phan Thiet. Đây là công trình do NovaGroup phối hợp cùng Hiệp hội Y tế của Đức MediVerbund AG quản lý vận hành, dự kiến đi vào hoạt động quý II/2023. Nova Medi sẽ cung cấp những dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, giúp cộng đồng dân cư và du khách nghỉ dưỡng tại NovaWorld Phan Thiet tiếp cận trực tiếp với dịch vụ y khoa tiên tiến nhất của châu Âu.

Nova Medi tại NovaWorld Phan Thiet cũng mở đầu cho dự án Nova Heathcare City bao gồm một quần thể chăm sóc y tế, sức khoẻ, bệnh viện đa khoa với các chuyên khoa tiên tiến, hiện đại, học hỏi các nền y học phát triển trên thế giới.

4-le-dong-tho-cong-trinh-dich-vu-cham-soc-suc-khoe-nova-medi-tai-novaworld-phan-thiet-1646207038.JPG

Lễ động thổ công trình dịch vụ chăm sóc sức khỏe Nova Medi tại NovaWorld Phan Thiet.

Trước đó, NovaGroup cũng đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác cùng Bệnh viện Đại học Y Hà Nội để phát triển Bệnh viện phục hồi chức năng và cấp cứu đồng thời, ký kết thỏa thuận hợp tác với Bệnh viện Quân y 175 xây dựng trung tâm vận chuyển cấp cứu đường hàng không, đường bộ, hơp tác với Công ty cổ phần Giải pháp phục hồi chức năng Rehaso JSC xây dựng và vận hành trung tâm phục hồi chức năng tại NovaWorld Phan Thiet.

Với tất cả những lợi thế về điều kiện tự nhiên ưu đãi, hạ tầng kết nối thuận tiện, cùng hệ tiện sinh thái tiện ích hoàn chỉnh từ lưu trú, nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí, ẩm thực và đặc biệt là tiện ích chăm sóc sức khỏe đang dần hoàn thiện, trong tương lai gần, NovaWorld Phan Thiet sẽ là điểm đến du lịch quốc tế hấp dẫn, góp phần gia tăng giá trị mạnh mẽ cho dự án và các sản phẩm bất động sản tại đây”, các chuyên gia bất động sản nhận định.

NovaWorld Phan Thiet đang áp dụng chương trình đầu tư hấp dẫn: Ưu đãi lên đến 99 triệu đồng khi check-in tại Novaland Gallery (2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP.HCM), thanh toán chỉ từ 15% cho đến khi nhận nhà, ưu đãi đặc quyền 2% dành cho khách hàng miền Bắc hoặc chủ doanh nghiệp, tặng kỳ nghỉ cho cả gia đình tại Centara Mirage Resort Mui Ne.

Khách hàng quan tâm có thể tìm hiểu thêm tại novaworldphanthiet.com.vn hoặc liên hệ hotline 0938221226.