Cầu hôn được coi là một nghi thức ý nghĩa, đánh dấu sự khởi đầu cho chặng đường hôn nhân của mỗi cặp đôi, là cái kết tình yêu đẹp của cả hai. Ai cũng mong buổi cầu hôn của mình sẽ diễn ra trong một không gian rực rỡ, lung linh để cảm xúc tình yêu thêm dâng trào. Và ngày càng có nhiều cặp đôi trẻ dành sự đầu tư và sáng tạo để ghi dấu ngày đặc biệt đấy theo những cách riêng. 

Trong số đó, cầu hôn dưới nhạc nước đang được xem là xu hướng mới nhưng không kém phần độc đáo mà các cặp đôi dùng để thể hiện tình yêu cùng mong ước gắn bó bên nhau trọn đời. 

Để nhạc nước nói thay lời yêu đến “nửa kia”

Với sự kết hợp giữa âm nhạc, ánh sáng và vũ điệu nhạc nước tạo ra không gian lung linh, các cặp đôi sẽ nói lời yêu thương theo cách vô cùng đặc biệt mang dấu ấn riêng. Trong không gian hoành tráng, những màn trình diễn nước với độ cao đến hàng chục mét lên bầu trời kết hợp với hiệu ứng ánh sáng lung linh đầy màu sắc ảo diệu trên nền nhạc là những bài hát tình yêu lãng mạn.

artboard-1-min-1710923284.jpg
Quảng trường nhạc nước Van Phuc Water Show tại Van Phuc City là địa điểm lý tưởng để tổ chức cầu hôn

Cùng với đó, đóa hồng thơm ngát trên tay như một sứ giả đặc biệt truyền tải lời yêu thương của chàng trai dành tặng đến nửa kia. Tất cả tạo nên một khung cảnh lãng mạn khiến cho bao trái tim đều thổn thức. Trong giây phút thiêng liêng đấy, chắn hẳn không cô gái nào có thể nói lời chối từ cầu hôn ngọt ngào.

dsc08083-1-min-1710923284.jpg
 

Những màn cầu hôn dưới nhạc nước luôn mang đến không khí tươi mới, ngập tràn hạnh phúc cho tương lai lứa đôi. Đó là bước khởi đầu tuyệt vời cho một chặng đường mới trong đời sống hôn nhân và cũng là cơ hội để tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ với ngày đặc biệt này.

Lần đầu tiên tại TP.HCM, sân khấu nhạc nước Van Phuc Water Show thuộc khu Đô thị Vạn Phúc (Van Phuc City) được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất nhằm đáp ứng mong muốn tổ chức buổi cầu hôn dưới nhạc nước cho các cặp đôi trẻ.

dsc08139-1-min-1710923284.jpg
 

Công trình có quy mô hàng đầu Đông Nam Á với số vốn đầu tư lên đến 200 tỷ đồng. Được thiết kế theo hình cánh cung hướng vào quảng trường Diamond, bề ngang dài 120m trên mặt hồ Đại Nhật, màn nước mapping film kích thước 80m x 12m, cột nước cao đến 60m cùng hệ thống đầu mưa cao 12m, đầu phun nổ cao 35m với hơn 400 đầu phun… Tất cả mang đến những màn cầu hôn đậm chất lãng mạn, độc đáo riêng cho các cặp đôi.

Nhạc nước đánh dấu khởi đầu chương mới hạnh phúc

Theo phong thủy, nước đại diện cho Thủy, tượng trưng cho sự giàu có, phú quý và tài lộc. Do đó, cầu hôn dưới nước mang đến nhiều ý nghĩa đặc biệt cho các cặp đôi. Ngoài thể hiện cho sự chúc phúc và niềm vui đối với hạnh phúc của lứa đôi, cầu hôn dưới nước còn có ý nghĩa mang lại sự may mắn, tài lộc và giàu sang cho hạnh phúc hôn nhân của cặp đôi sau này. Hơn nữa, việc cầu hôn tại quảng trường nhạc nước hiện đại và hàng đầu Đông Nam Á trong Khu đô thị sang trọng bậc nhất của TP. Thủ Đức càng làm cho màn cầu hôn trở nên khác biệt và đẳng cấp.

z5219114177257-2bbdbbed3fccc98e2783bfcaeb12171f-min-1710923284.jpg
Van Phuc Water Show ghi dấu hạnh phúc trăm năm cho nhiều cặp đôi

Với những ý nghĩa đặc biệt đó, cầu hôn dưới nhạc nước ngày càng được các bạn trẻ ưa chuộng bởi sự mới mẻ, độc đáo nhưng mang lại nhiều ý nghĩa thiêng liêng, đó là sự hòa hợp, sự gắn kết hạnh phúc trăm năm của cặp đôi.

Một buổi lễ cầu hôn độc đáo và ấn tượng sẽ thể hiện sự chân thành cùng tình yêu mãnh liệt, giúp các cặp đôi vững tin vào tình yêu hơn.

Quảng trường nhạc nước Van Phuc Water Show tại Khu đô thị Vạn Phúc (Van Phuc City) đang là địa điểm cầu hôn thu hút nhiều cặp đôi quan tâm. Đặc biệt tại đây đang có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khi muốn tổ chức cầu hôn dịp này. Đọc giả quan tâm có thể liên hệ theo thông tin bên dưới.

  • Khu đô thị Vạn Phúc, Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, TP. HCM
  • Hotline tư vấn: 0858.22.33.55