Hiện nay, thực tập và làm việc tại nước ngoài đang dần phát triển thành một xu hướng mới. Trải nghiệm môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp bằng một kỳ thực tập hưởng lương tại nước ngoài như Mỹ, Úc hiện nay đã không còn quá xa vời. Nhất là trong thời đại phát triển, hội nhập toàn cầu, các chương trình đào tạo của các trường Đại học/Cao đẳng Việt Nam đã đáp ứng được yêu cầu của thị trường quốc tế nhờ những chương trình song ngữ tích hợp với các giáo trình chuẩn quốc tế. Giờ đây, hoàn toàn có thể khẳng định sinh viên Việt Nam có đầy đủ yếu tố tham gia vào thị trường lao động quốc tế.

 Đây có thể xem là 1 kỳ Gap year cho sinh viên, tuy nhiên không dừng lại ở ý nghĩa “nghỉ ngơi” mà với kỳ thực tập sinh viên sẽ được “sống thật, trải nghiệm thật” môi trường văn hóa quốc tế và kỹ năng chuyên môn quý báu qua cơ hội làm việc tại các doanh nghiệp lớn, các nhà hàng khách sạn 5 sao tại Mỹ, Úc...

unnamed-5-1668014547.jpg
Buỗi lễ ký kết giữa các đơn vị

Theo đó, thực tập sinh sẽ được hưởng mức lương cao từ $13 - $22/giờ khi tham gia chương trình. Với mức lương này trong vòng 1 năm, hoàn toàn có thể trang trải chi phí sinh hoạt tại Mỹ. Khi đã có trình độ chuyên môn tốt, kinh nghiệm làm việc thực tế, cùng những kỹ năng sống quý báu tại nước ngoài, các bạn dễ dàng nổi bật trong mắt những nhà tuyển dụng trong nước, từ đó mở ra cơ hội việc làm tại những vị trí tốt hơn. Trong chặng đường phát triển của Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng nói chung và các trường các trường Đại Học Hoa Sen, Đại Học Quốc Tế Hồng Bàng, Đại Học Gia Định nói riêng, đã luôn phấn đấu trở thành cơ sở giáo dục tư nhân đón đầu xu hướng toàn cầu và nhu cầu hội nhập phát triển. Trong suốt những năm qua các trường đã không ngừng nỗ lực đem lại môi trường học tập chuẩn quốc tế với các hệ thống và chương trình giáo dục được công nhận trên toàn thế giới.

Trong buổi lễ ký kết, bà Nguyễn Thị Phương Uyên - Giám đốc Viva Consulting Service cảm ơn 3 trường đại học thuộc hệ thống Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng đã tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao, giúp cho Viva Consulting Service tạo nhiều cơ hội cho sinh viên có các chương trình thực tập chất lượng tại Mỹ.

Thông qua việc ký kết hợp tác với Viva Consulting Service về chương trình Visa J1, một lần nữa khẳng định nội dung giáo dục toàn diện, chú trọng và đầu tư cho trải nghiệm thực tế của sinh viên. Điều này cũng tạo ra môi trường sống hội nhập, tạo ra lớp công dân toàn cầu.