21 đợt thanh toán, giảm gánh nặng cho người mua

Đầu năm 2022, gia đình chị Mai Nga (Hà Đông – Hà Nội) chưa từng nghĩ sẽ có cơ hội mua nhà, đặc biệt trong bối cảnh giá chung cư liên tục lập đỉnh. Anh chị lên kế hoạch tích lũy thêm 2 năm với mục tiêu khi nào có trong tay 2,5 tỷ sẽ bắt đầu tìm căn hộ phù hợp. Giải pháp thế chấp vay mua để có thể sở hữu căn nhà đầu tiên cũng được gia đình chị Nga hoạch định.

Kế hoạch bất ngờ thay đổi khi chị được giới thiệu căn hộ thuộc dự án Hanoi Melody Residences. Đây là dự án tổ hợp căn hộ hiếm hoi trên thị trường sơ cấp, ra mắt vào tháng 7/2022. Chính sách thanh toán linh hoạt được chủ đầu tư áp dụng đã khiến chị Nga quyết định mua nhà ngay thời điểm này.

Chọn căn hộ có diện tích 68m2 gồm 2 phòng ngủ tại dự án, chị Nga được thanh toán linh hoạt theo tiến độ, chia làm 21 đợt. Theo đó, khi ký hợp đồng đặt cọc, chị chỉ phải thanh toán 18% giá trị căn hộ, tương đương hơn 500 triệu đồng. Phần còn lại sẽ chia thành các đợt thanh toán cách nhau 1,5 tháng. Mỗi đợt chỉ từ 2,5-4% giá trị hợp đồng cho đến khi nhận thông báo bàn giao nhà.

v-1664437408.jpg

Với số tiền thanh toán ban đầu khoảng hơn 500 triệu đồng, khách hàng đã sở hữu được căn hộ 2 phòng ngủ tại Hanoi Melody Residences.

“Việc giãn các đợt thanh toán với số tiền không quá lớn giúp gia đình tôi có thời gian để chuẩn bị tiền mà không cần vay ngân hàng. Vậy nên thay vì tích lũy thêm 2 năm nữa mới mua thì tôi quyết định mua luôn bây giờ và trả dần trong 2 năm”, chị Nga nói.

Vay mua nhẹ tênh

Với mong muốn tạo điều kiện cho khách hàng có nhu cầu ở thực giảm bớt áp lực tài chính khi mua nhà, bên cạnh chính sách thanh toán theo tiến độ, chủ đầu tư Hanoi Melody Residences còn đưa ra giải pháp hỗ trợ tài chính linh hoạt để “rộng cửa” hơn cho người an cư. 

Theo đó, để sở hữu căn hộ Hanoi Melody Residences, khách hàng chỉ cần thanh toán bước đầu 30% giá trị căn hộ và không phải đóng thêm bất kỳ chi phí nào cho đến khi nhận nhà. 70% giá trị mua căn hộ còn lại, khách hàng sẽ được hỗ trợ vay vốn từ một trong 3 ngân hàng: MB, VPBank hoặc Vietcombank. Trong đó, khách hàng được hưởng lãi suất 0% trong vòng 24 tháng cho khoản vay tương đương 40% giá trị hợp đồng hợp đồng. 30% còn lại chi trả theo lãi suất của ngân hàng, giải ngân khi đến giai đoạn bàn giao nhà.

b-1664437408.jpg

Sử dụng gói hỗ trợ tài chính giúp giảm nhẹ gánh nặng cho khách mua căn hộ đa tiện ích Hanoi Melody Residences.

Với gói hỗ trợ tài chính này, khách hàng có thể dễ dàng cân đối dòng tiền cho kế hoạch tài chính riêng. Nhiều khách hàng đến tìm hiểu dự án cũng cho rằng, khoản thanh toán ban đầu không quá nặng sẽ giúp họ bớt ngần ngại khi quyết định mua, hoặc có thể mạnh tay lựa chọn căn hộ có nhiều phòng ngủ cho gia đình.

Chị Ngọc Hương, chủ nhân của một căn hộ 3 phòng ngủ tại Hanoi Melody Residences cho biết, ban đầu chị chỉ định mua một căn khoảng 100m2, nhưng nhờ chính sách hỗ trợ vay vốn, chị đã quyết định chọn căn lớn nhất của dự án với diện tích 145m2. “Khoản thanh toán ban đầu khá nhẹ nhàng, phù hợp với tài chính của gia đình tôi. Chính sách này giúp tôi có thời gian dài để chuẩn bị khoản tiền còn lại mà không quá áp lực trả lãi ngân hàng”, chị Hương chia sẻ.

n-1664437408.jpg

Căn hộ 3 phòng ngủ tại Hanoi Melody Residences.

Đặc biệt, các chủ nhân tương lai của Hanoi Melody Residences như chị Nga và chị Hương mua căn hộ tại thời điểm này sẽ được hỗ trợ 50% phí quản lý trong 2 năm đầu.

Trong bối cảnh thị trường nhiều biến động, các chính sách của chủ đầu tư Hanoi Melody Residences được xem như giải pháp thiết thực để các gia đình dễ dàng sở hữu nơi an cư mơ ước, làm giảm áp lực tài chính, giúp nhà đầu tư dễ thở hơn trong việc huy động tài chính, điều chuyển dòng tiền.

Tọa lạc tại Tây Nam Linh Đàm, Hanoi Melody Residences thiết lập chuẩn sống mới cho cư dân khi cung cấp hệ thống gần 20 tiện ích phong phú, bao gồm: trường mầm non, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, vườn gym ngoài trời, khu thể thao đa năng, chuỗi shophouse khối đế, 3 tầng hầm để xe… đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống - vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe của mọi lứa tuổi. Các tiện ích được đảm bảo chất lượng vận hành cao cấp đến từ đơn vị tư vấn quản lý vận hành CBRE Việt Nam.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng xem tại: https://hanoimelodyresidences.com.vn/