Phim cũng là đại diện của hãng Warner Bros. đến với Liên hoan phim danh giá Cannes năm nay, và nhà WB chắc chắn sẽ có thể mỉm cười hài lòng khi thấy phản ứng tích cực mà giới mộ điệu dành cho đứa con cưng. 

image004-1653624670.jpg

Ngày 25.05 vừa qua, đạo diễn Baz Luhrmann cùng dàn sao Elvis đã có mặt tại Cannes, quảng bá cho buổi công chiếu phim cùng ngày. Tài tử Tom Hanks xuất hiện quyến rũ như thường lệ tại sự kiện, trong khi Austin Butler - nam diễn viên trẻ thủ vai Elvis cũng vô cùng bảnh trai và ấn tượng. Kỳ vọng của khán giả vào màn hóa thân của Butler trong vai Elvis - biểu tượng âm nhạc ngày càng tăng cao. Mới đây,anh cũng đã được xác nhận sẽ là gương mặt mới của thương hiệu cao cấp Cartier, chứng tỏ sức hút mạnh mẽ thông qua vai diễn lớn đầu tiên trong sự nghiệp. 

image005-1653624670.jpg

Elvis là bộ phim khám phá những khía cạnh trong cuộc đời cũng như âm nhạc của Elvis Presley thông qua  mối quan hệ phức tạp của ông với người quản lý Tom Parker. Được kể từ góc nhìn của Parker, chuyện phim đào sâu vào sự liên kết của Presley và Parker trong suốt 20 năm, từ lúc cậu trai trẻ Presley vụt sáng thành sao trong bối cảnh văn hóa đại chúng ngày một phát triển cũng như xã hội Mỹ rối ren lúc bấy giờ. 

image006-1653624670.jpg

Sau buổi chiếu tại Cannes, Elvis vinh dự nhận về tràng pháo tay dài 12 phút, cũng là tràng pháo tay dài nhất tại Liên hoan phim năm nay, tính đến thời điểm hiện tại. Austin Butler đã trao cho Priscilla Presley, vợ cũ của huyền thoại quá cố chiếc ôm an ủi và bày tỏ lòng biết ơn khi bà đã đến tận miền Nam nước Pháp để ủng hộ bộ phim và tri ân đến Elvis Presley. Vai diễn Priscilla Presley trong phim do Olivia DeJonge đảm nhận. Cô cùng Austin Butler có tương tác tốt trong phim, khắc họa thành công chuyện tình đã truyền cho Elvis nguồn cảm hứng bất tận. 

image007-1653624670.jpg

Tờ The Sun UK đánh giá, khán giả sẽ “không thể không say mê câu chuyện đầy biến động về cuộc đời của ngôi sao lớn nhất thế giới từng chứng kiến”. Trong khi đó, diễn xuất của Austin Butler chính là điểm sáng lớn nhất của bộ phim. Rất nhiều tờ báo lớn đã dành lời khen cho màn thể hiện của nam diễn viên trẻ trong vai diễn nặng ký này. Vanity Fair nhận xét, đây có lẽ sẽ là “bước ngoặt bước lên hàng ngôi sao” cho Butler, còn Daily Telegraph đánh giá: “Với trực giác tuyệt vời cho thể loại melodrama và sức hút bùng nổ, Butler đã thành công khắc họa một Elvis chân thực nhất.”

image008-1653624670.jpg

ELVIS dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc ngày 24.06.2022.