hinh-1-1712547454.jpg

THACO tài trợ 80 phương tiện vận chuyển cao cấp đến từ các thương hiệu BMW, Peugeot, Mazda, Kia (do THACO AUTO sản xuất lắp ráp và phân phối)

Theo đó, THACO sẽ đồng hành với nhiều hạng mục quan trọng tại Công viên điện ảnh - Cine Park Thủ Thiêm (Công viên bờ sông Sài Gòn); địa điểm tổ chức chuỗi hội nghị, hội thảo về điện ảnh tại Trung tâm hội nghị Thiskyhall; toàn bộ phương tiện 80 xe ô tô du lịch do THACO AUTO sản xuất, phân phối sẽ đưa đón khách mời, nghệ sỹ cho sự kiện.

hinh-3-1712547454.jpg

THACO AUTO đồng hành cùng các khách mời quốc tế đến với HIFF 2024

hinh-4-1712547454.jpg

THISKYHALL SALA mang đến không gian tổ chức sự kiện đẳng cấp cho chuỗi hoạt động của HIFF 2024

Liên hoan phim Quốc tế TP.HCM lần 1 do Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức, diễn ra từ ngày 6 – 13/4. Đây là lần đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh, một sự kiện điện ảnh tầm cỡ quốc tế được tổ chức, với sự góp mặt của hơn 200 nhà làm phim và khách mời quốc tế cùng đông đảo nhà làm phim, nghệ sĩ điện ảnh Việt Nam.

HIFF 2024 là cầu nối dành cho các nhà làm phim, diễn viên, khán giả trong và ngoài nước giao lưu, học hỏi, hợp tác về điện ảnh. Đây còn là cơ hội để giới thiệu các tác phẩm điện ảnh Việt Nam chất lượng, giàu sáng tạo; đồng thời, các nhà làm phim Việt Nam hiểu sâu hơn về phong cách điện ảnh của những bậc thầy và học hỏi kỹ thuật, cách tiếp cận khán giả của những bộ phim nghệ thuật nổi tiếng, trong bối cảnh mà điện ảnh nghệ thuật Việt Nam đang ngày càng phát triển và gặt hái được nhiều thành công quốc tế.

Song song với các hoạt động sản xuất kinh doanh, THACO luôn chú trọng thực thi trách nhiệm xã hội trong nhiều lĩnh vực, nhằm lan tỏa những giá trị tốt đẹp vì cộng đồng, trong đó có lĩnh vực văn hóa nghệ thuật. Với vai trò là nhà tài trợ chiến lược, THACO mong muốn tôn vinh những giá trị của điện ảnh Việt, đồng thời lan tỏa văn hóa Việt Nam thông qua điện ảnh đến với bạn bè quốc tế.